12 loại thức ăn giảm cân tốt nhất

Created on Sunday, 02 October 2011 00:19

Đừng giết chết nhịp sinh học của cơ thể bằng cách nhịn ăn uống để sở hữu một thân hình mảnh mai. Bạn vẫn sẽ khỏe khoắn và tự hào về vóc dáng nếu biết chọn lọc đúng thức ăn giảm cân.

Đa số tâm lý của những bạn trẻ cho rằng tất cả những đồ ăn chứa nhiều chất béo, đạm, vi khoáng và những vitamin sẽ khiến thân hình mũm mĩm và tăng cân đến chóng mặt, và bởi lẽ đó, bất cứ ai giảm cân sẽ nghĩ đến ngay việc loại bỏ tất cả đồ ăn giàu hàm lượng chất béo. Nhưng bạn sẽ sai lầm nếu chỉ ăn rau, hoa quả và nước sống qua ngày cho vòng eo của mình. Hãy để chúng tôi gợi ý giúp bạn những thực phẩm liệt vào danh sách 12 loại thức ăn giảm cân giúp cơ thể hấp thụ đủ chất và vẫn giữ được vóc dáng tuyệt vời.

Thức ăn giảm cân | Thuc don giam beo | Giam can nhanh 01

Thức ăn giảm cân: Thịt gà, đậu và cá

Lợi ích: Những phụ nữ ăn 120 gram protein một ngày và tập thể dục thường xuyên có thể giảm trung bình hơn 21,5 pound trong vòng bốn tháng - nhiều hơn 6,5 pound so với những người phụ nữ tiêu thụ một lượng calo tương đương  nhưng với một chế độ ăn uống có chứa carbohydrate. Nhóm thức ăn chứa protein cũng giúp làm giảm bớt trọng lượng hơn cho khu vực bụng (trong khi đó giữ lại tất cả trọng lượng cho cơ) so với nhóm carbohydrate, theo một nghiên cứu trên Tạp chí Dinh dưỡng.

Thức ăn giảm cân | Thuc don giam beo | Giam can nhanh 02

Nó giúp bạn giảm cân như thế nào?

Cơ thể của bạn đã làm việc chăm chỉ hơn để tiêu hóa protein so với việc tiêu hóa carbohydrates và chất béo, do đó, protein thực sự đốt cháy nhiều calo hơn. Và bởi vì phải mất một thời gian để tiêu hóa, nó cũng làm cho bạn cảm thấy no lâu hơn. Ăn nhiều thức ăn giàu protein cũng là cách ra hiệu cho dạ dày của bạn sản xuất ghrelin ít hơn, một hormone kích thích sự ngon miệng, giúp bạn giam can hieu qua.

Trứng

Lợi ích: Bắt đầu một ngày với trứng có thể là một bước nhảy đầu cho việc giam can nhanh. Những người tình nguyện cắt giảm lượng calo đáng kể từ chế độ ăn của họ trong khi vẫn ăn bữa sáng với trứng giảm được 6 pound trong tám tuần, giảm nhiều hơn ba cân rưỡi so với một nhóm người ăn kiêng với lượng calo tương tự cho bữa sáng nhưng bằng các sản phẩm từ bánh mì đặc.

Việc ăn trứng cũng làm giảm số đo vòng eo của bạn 83% nhiều hơn nhóm Bagel, theo nghiên cứu tại Trung tâm Nghiên cứu Y sinh Pennington của Louisiana State University System.

Thức ăn giảm cân | Thuc don giam beo | Giam can nhanh 03

Nó giúp bạn giảm cân thế nào?

Các nhà điều tra vẫn chưa hiểu chính xác lý do tại sao, nhưng họ cũng thấy rằng những người ăn trứng thay vì Bagel cho bữa sáng sẽ tiêu thụ ít calo hơn trong 24 giờ đồng hồ tới.

Bơ và dầu Ô-liu

Lợi ích: Cũng giống như protein, chất béo làm tăng sự no, nó hứa hẹn cho chúng ta cảm giác đầy đủ và tạo tín hiệu để chúng ta đặt bát đũa xuống. Vì vậy, sự phục vụ của một chất béo tốt, chẳng hạn như từ những thức ăn giảm cân như bơ hoặc dầu ôliu, có thể giúp bạn cảm thấy cái bụng đã đầy đủ.

Thức ăn giảm cân | Thuc don giam beo | Giam can nhanh 04

Nó giúp bạn giảm cân như thế nào?

Chất béo nguyên nhân việc phát hành các kích thích tố nào đó trong ruột mà nói cho não của bạn rằng bạn đã ăn đủ. Bằng cách làm chậm hấp thu carbohydrate trong máu, chất béo cũng ổn định lượng đường trong máu giúp bạn không bị thèm và ăn quá nhiều. Dùng 25-35% calo của bạn từ chất béo, trong số đó cần có dầu ô liu, các loại hạt, rau đậu, và cá béo như cá hồi là sự lựa chọn tốt.

Rượu vang

Lợi ích: Ngoài việc tốt cho tim mạch, nhấm nháp một ly rượu vang mỗi ngày cũng có thể giúp một người phụ nữ giữ được cân nặng bình thường ổn định. Những người uống mỗi ngày một hoặc hai ly rượu vang tăng cân ít hơn những phụ nữ uống nước ngọt hoặc nước khoáng. Trung bình, trên 12 năm nghiên cứu, những phụ nữ không uống vang tăng đén 8 pound, trong khi những người uống vang chỉ bị tăng dưới cân rưỡi. (Bia và rượu mạnh có tác dụng ít hơn, do đó hãy chắc chắn rằng bạn đang nâng cao một ly rượu vang)

Thức ăn giảm cân | Thuc don giam beo | Giam can nhanh 05

Nó giúp bạn giảm cân thế nào?

Một giả thuyết là gan của những người uống rượu thường xuyên phá vỡ bằng cách chuyển thêm năng lượng thành nhiệt, chứ không phải chất béo. Nếu một phụ nữ tiêu thụ 120 calo từ một ly rượu vang, trên lý thuyết, phần lớn nó sẽ được đốt cháy hết, nhưng nếu cô ấy ăn pizza, nhiều calo sẽ làm thành chất béo. Tuy nhiên không nên lạm dụng quá lượng rượu bạn uống.

Thức ăn giảm cân: Canh soup

Lợi ích: Nghiên cứu đã chỉ ra rằng một bát soup trước bữa ăn có thể giữ kiểm soát được sự thèm ăn. Người tham gia ăn canh (soup) rau có chứa nước dùng gà, bông cải xanh, khoai tây, súp lơ, và cà rốt (1 bát hoặc 1 nữa bát) giảm lượng calo của toàn bộ bữa ăn xuống bằng 20 phần trăm.

Nó giúp bạn giảm cân thế nào?

Bạn cảm thấy đủ no hơn từ lượng calo tương đối ít. Bạn sẽ muốn thử điều này với súp rau và thịt gà.

Bưởi và táo

Lợi ích: Những trái cây bao gồm chủ yếu là nước và chất xơ, do đó, nó là thức ăn giảm cân giúp lấp đầy bạn lên mà không cần thêm nhiều calo. Trong một nghiên cứu kéo dài sáu năm, những người ăn tăng lượng trái cây toàn bộ, không nước trái cây, tăng cân ít hơn những người ăn ít hoặc không có trái cây.

Thức ăn giảm cân | Thuc don giam beo | Giam can nhanh 076464

Nó giúp bạn giảm cân thế nào?

Lâu nay bưởi đã được xem là một thứ hoa quả giúp giảm cân.Các nhà nghiên cứu suy đoán rằng tác động có thể được quy cho tính chất hóa học nhất định của bưởi. Trong một thí nghiệm, sau 3 tháng: những người ăn bưởi đã giảm được trung bình 3,6 pound và người uống nước trái cây từ bưởi trung bình giảm 3,3pound, trong khi các đối tượng người uống thuốc chỉ giảm khoảng nửa pound. Tương tự như vậy với táo.

Ngũ cốc

Lợi ích: ăn một tách ngũ cốc lạnh không thêm đường với hai phần ba của một cốc sữa ít chất béo ít nhất 90 phút sau khi ăn tối. (Các loại ngũ cốc có 100-135 calo, 2-6 gam protein, và 23-32 gram carbohydrates) sau một tháng, bạn giảm được 2 pound - giảm nhiều hơn  nửa cân so vớ những người khác tiếp tục với thói quen ăn vặt thường xuyên, và họ tiêu thụ 100 calo vào ban đêm ít hơn 400 calo mỗi ngày.

Thức ăn giảm cân | Thuc don giam beo | Giam can nhanh 06865868

Nó giúp bạn giảm cân thế nào?

Các nghiên cứu cho thấy ngũ cốc ăn vào buổi đêm và buổi sangs đều có ích cho việc giảm cân. Một bát ngũ cốc nhiều chất sơ cho bữa sáng cũng giúp làm giảm thiểu lượng calo cho việc ăn pizza 75' sau đó. Ngũ cốc phù hợp với mọi thời gian.

Thức ăn giảm cân: Chất xơ

Lợi ích: Những người được khuyến khích để tăng lượng chất xơ cho thuc don giam beo nhưng không cắt giảm calo trung bình giảm được 4 pound trong bốn tháng. Chúng ta nên ăn 20-30 gam chất xơ mỗi ngày, nhưng hầu hết chúng ta có đều chỉ ăn được khoảng một nửa.

Thức ăn giảm cân | Thuc don giam beo | Giam can nhanh 045e77575

Nó giúp bạn giảm cân thế nào?

Bổ sung thêm chất xơ có thể dẫn đến giảm lượng thức ăn một cách tự phát, hoặc bài tiết để lượng calo từ hệ thống tiêu hóa, hoặc cả hai. bao gồm ngũ cốc nguyên hạt, bánh mì, các loại ngũ cốc dinh dưỡng, gạo nâu, và trái cây chưa gọt vỏ.

12 loại thức ăn giảm cân tốt nhất

Liên hệ

Đối với khách hàng nội thành Hà Nội:

Liên hệ Tuyết Mai: 0976 567 750 để được tư vấn về sản phẩm - Xác nhận địa chỉ đặt hàng - Beauty & Health sẽ giao hạng tận nơi và thu tiền khi giao hàng.

Đối với khách hàng ở xa:

Chọn hàng trên website: Beauty & Health liên hệ Tuyết Mai: 0976 567 750 để xác nhận đặt hàng - Chuyển tiền vào tài khoản:

  • Chủ TK: Đỗ Thị Tuyết Mai
  • Số TK: 711A21180948
  • Ngân hàng công thương - CN Láng Hòa Lạc

thuoc giam can kem tri nam

thuoc giam can kem tri nam

thuoc giam can kem tri nam

Giam can
My pham tri nam day cam hoa dong trung ha thao gom su
3